Cầu thang tre - Nhất Tre Việt 26 Võ Chí Công, P Hòa Xuân, Q Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Cầu thang tre - Nhất Tre Việt 0919 96 55 33
Cầu thang tre - Nhất Tre Việt Uy tín - Chất lượng cao

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG VÁN SÀN TRE CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN ?


Khi bạn đang có ý định trang trí nội, ngoại thất cho ngôi nhà của mình và suy nghĩ nên lựa chọn loại ván sàn nào cho phù hợp với khí hậu Việt Nam mà không bị nấm mốc, mối mọt,… tấn công? Ván sàn tre Nhất Tre Việt là câu trả lời cho bạn –  đó là sự lựa chọn thông minh cho một không gian sống hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

shutterstock_17903032

1. Ván sàn tre rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam.

Các khách hàng khi lựa chọn ván sàn luôn lo ngại đó là đặc điểm thời tiết của Việt Nam với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Tuy nhiên, có thể khẳng định ngay rằng sàn tre rất phù hợp với loại thời tiết và khí hậu của Việt Nam.

Do sợi tre có cấu tạo đặc biệt, ít có tính thấm nước. Nguyên liệu tre dùng làm ván sàn Nhất Tre Việt đã trải qua giai đoạn xử lý công nghiệp hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết, độ ẩm gây ra sự cong vênh và giãn nở cho vật liệu.

2. Sàn tre giữ được màu sắc tươi sáng trong nhiều năm sử dụng.

Không giống như các sản phẩm ván sàn sử dụng sơn màu, ván sàn tre được xử lý màu ngay từ khâu nguyên liệu, tráng sơn trong suốt. Nan tre được luộc và hấp carbon để loại bỏ các chất như lignin sẽ rất bền màu theo thời gian và không bị môi trường phá hủy.

BPC (3)

3. Tre là loài cỏ chứ không phải là gỗ.

Tre được xếp vào các loài cây thân cỏ chứ không phải thân gỗ. Sau khi khai thác tre già, cây măng mới đã tự mọc, rừng tre luôn luôn xanh tốt, nhờ đó mà người trồng tre vừa dễ chăm sóc vừa được khai thác quanh năm. Một loại ván lát sàn được làm từ “cỏ” chắc chắn đem đến sự độc đáo khác lạ.

4. Sàn tre là sản phẩm sinh thái

Không chỉ có tre là vật liệu sinh thái với tốc độ tái sinh nhanh, các vật liệu và phụ gia khác dùng làm sàn tre Green Grass Wood cũng được lựa chọn và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sử dụng và thân thiện môi trường. Keo gắn không chứa formaldehyde và sơn hàm lượng chì thấp được kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.

5. Sàn tre có độ bền cao.

Người Việt Nam vẫn có câu nói “Tre già bằng bà Lim”. Cây tre từ 3 – 5 năm tuổi, không bị cộc hoặc gãy ngọn, không bị sâu bệnh dùng làm ván sàn rất tốt. Tre còn được ví như “sắt mềm”, không những bền mà sàn tre còn có độ ổn định cao và ít bị trầy xước.

 

6. Sàn tre phù hợp với mọi không gian căn nhà.

Sàn tre Nhất Tre Việt có thể được sử dụng cho mọi không gian trong căn nhà từ sàn hồ bơi, sân vườn, ban công,  phòng khách tới phòng ngủ, từ phòng ăn đến nhà bếp… Cho dù căn nhà bạn ở có thiết kế nội thất và không gian phòng ở như thế nào, sàn tre Ván sàn tre Nhất Tre Việt là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên một không gian thân thiện và một cảm giác cân bằng, nhẹ nhàng.

7. Vẻ đẹp của sàn tre mãi không lỗi thời.

Giống các sản phẩm đồ mỹ nghệ và trang trí nội thất bằng tre, Ván sàn tre Nhất Tre Việt giữ được nét tinh tế, sự độc đáo và vẻ đẹp sang trọng không dễ thay thế. Với những giá trị triết lý sâu sắc từ cây tre, với những ý nghĩa lịch sử của cây tre và sự gần gũi với văn hóa của người Việt Nam, gia chủ dùng sàn tre càng lâu càng thấy yêu thích, nhờ đó cũng càng chăm chút cho nó thì vẻ đẹp của nó càng quyến rũ.



Xem những bài viết liên quan:

Tre vật liệu của thế kỷ 21

Chắc chắn rằng khi nhắc đến tre trong đầu mỗi chúng ta đều hình dung đến một cái gì đó thân thiết và quen thuộc. tre gắn liền với lịch sử, văn hóa của dân tộc, tre đi cùng với tuổi thơ của mỗi người dân Việt Nam nơi thôn...


5 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình

Dù đơn giản, tinh tế, hiện đại hay trẻ trung thì những phòng khách này đều có điểm chung là thiết kế tuyệt đẹp có khả năng “đốn gục” mọi con tim.           Lấy phong cách cổ điển l&a...


BÀN GHẾ TRE MANG THIÊN NHIÊN GẦN GỦI ĐẾNVỚI NGÔI NHÀ BẠN

Cuộc sống ngày càng tập nập bon chen ngoài đường, sau ngày dài làm việc mệt mõi ngoài đường thì ai cũng muốn chạy về không gian riêng tư ấm áp của gia đình mình. Nhưng do đô thị ngày c&agrave...


MÀN SÁO TRE MANG ĐẾN VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN GẦN GŨI VỚI MỌI NHÀ

Ngày nay, nội thất bằng mây tre đã được mọi người ưa chuộng là và chọn lựa làm trang trí nội thất cho gia đình. Nó mang vẻ đẹp thiên nhiên truyền thống gần gũi vơi con người , để giúp cho sân vườn không bị &...


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế & phát triển bởi ChipChipWeb